2022- Năm Phát Triển Hệ Thống Vượt Bậc Của PyLoHerb

Năm 2022 là một năm phát triển vượt bậc của PyLoHerb với nhiều dấu ấn quan trọng điểm tô thêm giá trị thương hiệu và độ uy tín của đơn vị trên thị trường

PyLoHerb đã và đang khẳng định được vị thế của mình nhờ vào các sản phẩm tổ hợp sâm và dược liệu rừng cực kỳ chất lượng, nâng tầm được giá trị của dược liệu Việt Nam. Thương hiệu PyLoHerb ngày càng được yêu thương, tin tưởng và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng Việt. Trong năm 2022 này, PyLoHerb đã có những hoạt động cực kỳ nổi bật, giúp đơn vị ngày càng thể hiện được sức mạnh của mình.

PyLoHerb có nhiều hoạt động nổi bật trong năm 2022
PyLoHerb có nhiều hoạt động nổi bật trong năm 2022

PyLoHerb và những hoạt động nổi bật trong năm 2022

Trao tặng giống Sâm Dây Ngọc Linh và cây rừng 

Trong tháng 7/2022, PyLoHerb đã thực hiện liên tiếp hai hoạt động hết sức ý nghĩa là trao tặng 10.000 giống Sâm Dây Ngọc Linh và 4.000 giống cây rừng với 1.000 cây dổi cùng 3.000 cây gỗ sưa đỏ cho bà con tại xã Đăk Tăng, Kon Plong, Kon Tum.

Đơn vị đã trao tặng những cây giống quý hiếm cùng các loại phân bón để bà con gieo trồng và chăm sóc cây. Bên cạnh đó, đơn vị còn tổ chức buổi hướng dẫn chi tiết về quy trình trồng và chăm sóc những loại cây này để bà con am hiểu và ứng dụng vào sản xuất.

PyLoHerb trao tặng cây giống cho bà con xã Đăk Tăng
PyLoHerb trao tặng cây giống cho bà con xã Đăk Tăng

Những thành viên trong đoàn bao gồm bà Lê Thùy Kim Loan – Tổng Giám Đốc Công Ty Cổ Phần PyLoHerb cùng gia đình và  Đoàn Doanh Nghiệp Doanh Nhân và Quản Trị  (MSC) đã cùng với người dân nơi đây tham gia hoạt động trồng cây. Hoạt động này mang đến một ý nghĩa vô cùng thiết thực, đặc biệt là mang tính giáo dục rất lớn đối với các em nhỏ trong đoàn.

Cũng tại hoạt động này, PyLoHerb tuyên bố cam kết đầu ra cho bà con nhờ vào việc thu mua tất cả các sản phẩm từ các loại cây mà đơn vị đã nguyên tặng để đảm bảo thu nhập và cải thiện được chất lượng cuộc sống cho người dân. Đây cũng chính là mục tiêu mà PyLoHerb muốn thực hiện để góp phần vào sự phát triển bền vững của địa phương.

Hoạt động kết nối cơ hội đầu tư của Đoàn Doanh Nghiệp MSC với huyện Kon Plông

Tiếp nối các sự kiện ý nghĩa, tháng 8/2022 PyLoHerb đã tổ chức chuyến tham quan và tìm hiểu đầu tư tại thị trấn Măng Đen, huyện Kon Plông cùng Đoàn Doanh Nghiệp MSC. Trong sự kiện này đơn vị đã làm cầu nối để  Đoàn Doanh Nghiệp MSC cùng với huyện Kon Plông kết nối cơ hội đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp và các loại dược liệu quý hiếm.

Hiểu rõ được thế mạnh của địa phương là tiềm năng phát triển về du lịch và nền nông nghiệp sạch nhờ vào điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng cực kỳ lý tưởng. PyLoHerb đã kết nối Đoàn Doanh Nghiệp MSC và địa phương để cùng nhau cơ cấu lại vùng đất rừng Măng Đen và mở ra nhiều tiềm năng phát triển dược liệu rừng.

PyLoHerb cùng Đoàn Doanh Nghiệp MSC tại Măng Đen
PyLoHerb cùng Đoàn Doanh Nghiệp MSC tại Măng Đen

Đơn vị đã bắt đầu lên dự án trồng các loại dược liệu tại vùng đất rừng Măng Đen bằng việc ứng dụng kỹ thuật và khoa học hiện đại vào khâu trồng trọt, chế biến và bảo quản để cùng địa phương hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế bền vững trong tương lai. 

Sự kiện này đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho cả PyLoHerb và địa phương, giúp cho cả hai bên đều có được những lợi ích xứng đáng. Bên cạnh đó PyLoHerb còn hướng đến việc khai thác những dược liệu từ rừng nguyên sinh với xu hướng tôn trọng hệ sinh thái và bảo đảm giữ gìn được vùng rừng dược liệu tự nhiên.

Chính sách tuyển đối tác độc quyền của PyLoHerb

Mới mục tiêu cùng phát triển đã có rất nhiều đối tác hợp tác cùng PyLoHerb và trở thành nhà phân phối độc quyền các sản phẩm dược liệu mà chúng tôi mang đến. Sợ hợp tác này không chỉ mở ra một cơ hội kinh doanh tốt cho phía đối tác mà còn giúp cho PyLoHerb ngày càng đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đối tác độc quyền của PyLoHerb cần phải có nguồn vốn khoảng 500 triệu đồng. Mức vốn này giúp cho bạn có thể mở ra một cửa hàng dược liệu chỉnh chu nhất với tất cả các sản phẩm chất lượng từ PyLoHerb. Trong quá trình kinh doanh, PyLoHerb sẽ mang đến mức chiết khấu là 30% cho quý tối tác và luôn hỗ trợ, đồng hành cùng bạn.

PyLoHerb ký kết hợp đồng đối tác độc quyền tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
PyLoHerb ký kết hợp đồng đối tác độc quyền tại quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Dược liệu thiên nhiên đang ngày càng được quan tâm và tin tưởng, đó chính là một cơ hội tuyệt vời để bạn bắt tay vào kinh doanh. Không chỉ là một hướng đi phù hợp với nhu cầu của thị trường, việc kinh doanh dược liệu còn mang một ý nghĩa nhân văn cực kỳ sâu sắc trong việc nâng cao giá trị dược liệu Việt Nam, mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tuyệt vời cho người Việt.

Sản phẩm của PyLoHerb ngày càng phong phú và đa dạng với nhiều mặt hàng, nhiều công dụng khác nhau. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã ký kết và thực hiện rất nhiều dự án trồng, bảo tồn nguồn dược liệu thiên nhiên tại nhiều địa phương. Đây chính là lời cam kết về nguồn cung bền vững mà PyLoHerb muốn gửi đến quý đối tác.

PyLoHerb là một thương hiệu uy tín và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực dược liệu. Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm chất lượng và mang nhiều dược tính giúp cho sức khỏe người Việt được cải thiện. Năm 2022 này, PyLoHerb đã nỗ lực tạo ra những hoạt động hết sức ý nghĩa giúp cho người dân và các địa phương có thể nâng tầm được giá trị của mình và ngày càng phát triển hơn.

Với những nỗ lực, những kế hoạch mà PyLoHerb đã thực hiện, chúng tôi tự tin rằng mình chính là một đối tác, một người bạn đồng hành tuyệt vời để cùng các đơn vị kinh doanh phát triển và thành công hơn nữa trong tương lai.

Nguồn: PyLoHerb.com

>>> XEM THÊM: PyLoHerb Tuyển Đối Tác Độc Quyền Khu Vực Quận Và Thành Phố

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *