3 Gợi Ý Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ Tốt Nhất Hiện Nay

Ngoài việc tao cho nhau những lời chúc tốt đẹp, việc mua quà tặng sức khỏe cho bố mẹ không còn quá xa lạ mỗi khi có dịp đặc biệt như lễ tết, mừng tuổi. Những món quà được lựa chọn kỹ càng, phù hợp sẽ thay lời cảm ơn để con cháu gửi đến đấng sinh thành.  Những năm gần đây, các sản phẩm bồi bổ sức khỏe có nguồn gốc từ thiên nhiên đang rất được ưa chuộng. Đây cũng là những ý tưởng quà tặng rất phù hợp dành cho bố mẹ và những người thân khác trong gia đình bạn. Sau đây hãy cùng điểm qua 3 món quà tặng sức khỏe ý nghĩa và tốt nhất hiện nay.

Dược liệu rừng – quà tặng sức khỏe cho bố mẹ tốt nhất

Dược liệu rừng với nguồn gốc 100% từ thiên nhiên đang là xu hướng bồi bổ sức khỏe được nhiều người tin dùng. Dược liệu rừng được biết đến với nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe, giúp cung cấp dưỡng chất bồi bổ cho cơ thể. Không những thế đây còn là những nguồn cung cấp hoạt chất quý góp phần giúp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý. Sử dụng dược liệu rừng giúp an toàn cho sức khỏe, tốt cho gan và nhiều cơ quan khác. Khác với các việc sử dụng thuốc điều trị có nhiều tác dụng phụ, gây nóng gan, không thể sử dụng trong một thời gian dài liên tục,  những dược liệu rừng lành tính người dùng có thể yên tâm sử dụng thường xuyên. 

Dược liệu rừng an toàn cho sức khỏe
Dược liệu rừng an toàn cho sức khỏe

Dược liệu rừng hiện nay được thu hái và sơ chế hoàn toàn thủ công, không chứa các hóa chất bảo quản. Đa phần dược liệu được tìm kiếm và thu hái trong môi trường tự nhiên,  vì được sống trong môi trường sinh trưởng phù hợp mà các cây thuốc phát triển tốt, đảm bảo chứa nhiều dưỡng chất và đủ tuổi thu hoạch. Khác với cá phương pháp chữa trị khác, dùng thảo dược rừng mọi người có thể sắc nước uống, hoặc dùng phương pháp hãm như trà rất dễ dùng. Với những  ưu điểm tuyệt vời kế trên mà dược liệu rừng xứng đáng là quà tặng sức khỏe cho bố mẹ tốt nhất hiện nay

Rượu sâm PyLo

Rượu sâm PyLo là sản phẩm cao cấp được được ủ và lên men bằng những phương pháp độc đáo. Hương vị rượu tuyệt hảo kết hợp với nguyên liệu thảo dược càng dùng càng tốt cho sức khỏe. Nguyên liệu chính của rượu sâm chính là sự kết hợp giữa hồng đẳng sâm được trồng trên núi Ngọc Linh và rượu xanh men lá được chế biến theo công thức gia truyền với 12 vị thảo dược. Từ quá trình lựa chọn nguyên liệu đến ủ men và chưng cất đều được thực hiện hết sức cẩn thận, nghiêm ngặt bằng phương pháp truyền thống kết hợp với dây chuyền máy móc hiện đại.

Rượu sâm PyLo giúp bồi bổ sức khỏe
Rượu sâm PyLo giúp bồi bổ sức khỏe

Sản phẩm rượu sâm PyLo ra đời với hương vị thơm ngon, độ cồn hoàn hảo vừa mang đến trải nghiệm thưởng thức rượu tuyệt vời, lại vừa có thể giúp sức khỏe dẻo dai hơn. Không những là loại rượu không gây hại cho sức khỏe, mà rượu sâm còn mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe người dùng như:

  • Tác dụng của nhân sâm giúp chống lão hóa, kéo dài sự cường tráng và cải thiện sức khỏe cho người dùng. Không những da dẻ đẹp mà năng lượng trong cơ thể cũng tràn đầy, giúp người dùng sống thọ hơn.
  • Chống ung thư, đối phó với các tế bào gốc tự do, kiềm hãm và tiêu diệt chúng để bảo vệ sức khỏe, kìm hãm sự phát triển của khối u.
  • Tăng hệ tuần hoàn máu, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, không còn những triệu chứng khó chịu như đau đầu, chóng mặt, hoa mắt,… do thiếu máu gây ra. 
  • Điều hòa huyết áp ở mức an toàn, phòng chống các bệnh nguy hiểm như tai biến, đột quỵ.
  • Giúp cải thiện trí não, các dây thần kinh hoạt động tích cực giúp ngủ ngon hơn, giảm stress, tăng cường trí nhớ và tập trung tốt hơn.
  • Bổ gan, hỗ trợ bảo vệ gan trước những tác động xấu từ vi khuẩn và chất độc hại có trong bia rượu và thực phẩm kém vệ sinh.

Đây quả thật là một món quà tặng sức khỏe cho bố mẹ ý nghĩa nhất, giúp gia đình có những giây phút vui vẻ bên nhau mà chẳng phải lo vấn đề bia rượu không tốt cho sức khỏe.

Mật ong sâm PyLo – quà tặng sức khỏe cho bố mẹ

Mật ong sâm PyLo là sự kết hợp giữa mật ong rừng vừa chín, đầy đủ dưỡng chất với hồng đẳng sâm loại 1. Nhân sâm trải qua quá trình chiết xuất hiện đại, cho ra tinh chất quý hiếm, dùng tinh chất này kết hợp với mật ong theo tỷ lệ 50/50 để cho ra mật ong sâm PyLo thượng hạng. Hồng đẳng sâm có tính bình, mật ong có nguồn gốc thiên nhiên lành tính cho nên có thể dùng thường xuyên loại thức uống này mà không lo bị nóng.

Mật ong sâm PyLo - lựa chọn tinh tế để làm quà tặng
Mật ong sâm PyLo – lựa chọn tinh tế để làm quà tặng sức khỏe cho bố mẹ

Mật ong sâm PyLo có có tác dụng:

  • Bổ gan, thải độc và thanh lọc gan, giúp phục hồi chức năng gan hiệu quả
  • Giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, có tác dụng kháng viêm và bổ sung kháng khuẩn.
  • Giúp máu huyết lưu thông ổn định, trí não tốt, tăng cường trí nhớ.

Sử dụng mật ong sâm hằng ngày sau một thời gian người dùng sẽ cảm nhận được những thay đổi đáng kể trong cơ thể. 

Trên đây là 3 sản phẩm rất phù hợp để dùng làm quà tặng sức khỏe cho bố mẹ. Tất cả những sản phẩm kể trên đều được cung cấp bởi Dược Liệu Rừng PyLoHerb, mọi  người có thể truy cập thông tin sau hoặc inbox Fanpage để tham khảo thêm những sản phẩm chất lượng cũng như được nhân viên tư vấn chi tiết hơn.

Dược Liệu Rừng PyLoHerb

  • Hotline: 0903 753 645
  • Showroom: 22 Đường 34, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP.HCM 
  • Website: www.PyLoHerb.com

Nguồn: PyLoHerb.com

=> XEM THÊM: Lựa chọn quà tặng sức khỏe cho người già phù hợp nhất

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *