PyLoHerb – Vượt Qua Thách Thức – Hướng Tới Tương Lai

Quãng thời gian những ngày mới thành lập và đi vào ổn định là thời điểm khó khăn với PyLoHerb. Một giai đoạn đầy biến động với đại dịch Covid 19. Vượt lên tất cả, chúng tôi vẫn nỗ lực mang các sản phẩm dược thảo tốt nhất đến với người dân, với mục tiêu trở thành điểm tựa chăm sóc sức khỏe của mọi người Việt.

Năm 2020, dịch  Covid 19 diễn biến phức tạp, đặc biệt là ở nhiều tỉnh thành phía Bắc. Ngoài Tây Nguyên, thì đây là khu vực thu mua nguyên liệu dược thảo chính của PyLoHerb. Do đó, khi dịch bệnh xuất hiện, quá trình thu mua nguyên liệu gặp nhiều khó khăn. Không những thế, việc vận chuyển hàng hóa đến các vùng có dịch để phục vụ người dân cũng gặp nhiều trục trặc cần xử lý.

PYLOHERB nhận được sự tín nhiệm từ các khách hàng cao cấp
PyLoHerb nhận được sự tín nhiệm từ các khách hàng cao cấp

Thế nhưng, muốn có được những gì người khác không có được, phải làm những điều người khác chưa từng làm. Từng bước một, PyLoHerb đã tìm mọi cách khắc phục các khó khăn: Mở rộng mạng lưới đại lý để khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm hơn, phát triển kênh bán hàng online rộng khắp, liên kết với nhiều đơn vị giao hàng uy tín để tối đa thời gian phục vụ, luôn hỗ trợ khách hàng có được những thông tin chi tiết về các loại dược thảo rừng quý hiếm qua các kênh tư vấn đa dạng, hỗ trợ nhiệt tình.

Nỗ lực phục vụ khách hàng với sản phẩm chất lượng
Nỗ lực phục vụ khách hàng với sản phẩm chất lượng

Vượt lên trên tất cả chính là sự chung sức đồng lòng của các nhân viên PyLoHerb. Tất cả mọi thành viên tạo thành một ngôi nhà chung thân ái, nghĩa tình. Công việc với uy tín và trách nhiệm được đặt lên hàng đầu. Mỗi thành viên đều yêu thích và hăng say với vị trí được đảm nhiệm. Mỗi người đều thấu suốt tinh thần và văn hóa PyLoHerb. Tất cả tạo nên một môi trường làm việc năng động, hiện đại, cùng nắm tay vượt qua thách thức đại dịch và có những bước tiến vững bền trong tương lai.

Sản phẩm mật ong sâm từ PYLOHERB
Sản phẩm mật ong sâm từ PyLoHerb

Kết quả, trong thời gian qua, chúng tôi vẫn đảm bảo đạt được KPI đề ra. Từng bước đưa thương hiệu dược liệu rừng PyLoHerb đến với người dân việt và cả khách hàng nước ngoài. Các khoản lương thưởng của nhân viên đều được đảm bảo. Ngoài ra, mỗi người đều nhận được phúc lợi dựa trên lợi nhuận mà PyLoHerb có được. 

Những chia sẻ này hệ thống nhân sự trong PyLoHerb có được sự đoàn kết, đồng lòng, nỗ lực không ngừng trong công việc để tạo ra các giá trị lớn hơn. Đồng thời, cũng là cách thể hiện bản thân và nhận về những cảm tạ xứng đáng từ PyLoHerb kể cả tiền tài hay tình cảm.

Sản phẩm đến mọi miền tổ quốc
Sản phẩm đến mọi miền tổ quốc

Thị trường dược thảo rừng chưa bao giờ hết tiềm năng nhưng cũng luôn đầy thách thức. Thấu hiểu những điều này, PyLoHerb luôn tâm niệm phải mang những sản phẩm THẬT với giá trị THẬT đến với khách hàng của mình. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để người Việt có cơ hội được chăm sóc sức khỏe bằng chính thảo dược có ở quê hương đất nước mình.

Còn bạn thì sao? Cùng ủng hộ và chúc mừng PyLoHerb đạt được những thắng lợi mới trong tương lai nào!

Nguồn: PyLoHerb.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *