Rượu Sâm PyLo – Món Quà Ý Nghĩa Cho Sức Khỏe

Rượu sâm PyLo với nguyên liệu từ hồng sâm và các loại thảo dược, trải qua quá trình ủ lên men theo phương pháp độc đáo mang đến những tác dụng hoàn hảo cho sức khỏe.

Rượu sâm PyLo hiện nay được rất nhiều người tin dùng như một loại để bồi bổ sức khỏe hàng ngày. Hồng đẳng sâm được biết đến với nhiều công dụng tốt, quý hiếm, thường được sử dụng như một loài thảo dược để hỗ trợ và điều trị nhiều bệnh. Loại sâm thượng hạng này thường được dùng chế biến với nhiều phương pháp khác nhau nhằm giúp người dùng hấp thu được tối đa dưỡng chất. Tuy nhiên dùng hồng sâm ủ với men xanh lá để tạo ra hương vị rượu đậm đà, hảo hạng thì chỉ có thể là rượu sâm PyLo

Sự ra đời của rượu sâm PyLo

Rượu sâm PyLo ra đời với để đáp ứng mong muốn có một loại thức uống có thể dùng trong các dịp đặc biệt, tụ tập vui vẻ nhưng vẫn tốt cho sức khỏe, không gây ra những tác hại xấu như bia rượu thông thường. Với những công dụng tuyệt vời của hồng đẳng sâm, kết hợp với rượu xanh men lá truyền thống đã tạo ra tuyệt tác hảo vị rượu sâm PyLo. Sau quá trình hoàn thiện và nghiên cứu tác dụng của loại rượu này lên sức khỏe, trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe, rượu sâm  đã được ra đời.

Rượu sâm PyLo tốt cho sức khỏe
Rượu sâm PyLo tốt cho sức khỏe

So với các sản phẩm được chế biến từ hồng sâm thì loại rượu này được đánh giá rất cao về hương vị. Không những thế, rượu sâm còn giúp mang đến những giây phút thư giản tuyệt vời, góp phần tạo nên những buổi tiệc hoàn hảo. Rượu sâm thượng đẳng mang đến tác dụng bồi bổ cơ thể hứa hẹn sẽ trở thành dòng rượu giá trị được ưa chuộng nhất trong tương lai.

Quy trình ủ độc đáo của rượu sâm PyLo

Rượu sâm PyLo có thành phần bao gồm 30% là hồng đẳng sâm loại 1, 70 % còn lại là rượu men lá xanh được có công thức đặc biệt chứa nhiều vị thảo dược rừng. Rượu sâm  sở hữu thành phần chất lượng, chứa nhiều hoạt chất quý hiếm cùng hương vị nồng nàn, độ cồn và mùi hương say đắm khó cưỡng. Để tạo nên được loại rượu hoàn hảo này, quá trình sản xuất, ủ và chưng cất đã diễn ra rất kỳ công, cụ thể như sau:

  • Bước 1: Để đảm bảo được nguyên liệu sạch, an toàn và đảm bảo chất lượng, hồng đẳng sâm đã được trồng tại núi Ngọc Linh. Đây là ngọn núi có độ cao và thời tiết phù hợp cho sâm sinh trưởng một cách tốt nhất.
  • Bước 2: Sau khi sâm đủ tuổi, củ to, phân nhiều nhánh và rể, đặc biệt là hàm lượng các hoạt chất cần thiết trong sâm đạt tới mức cao nhất thì chúng sẽ được thu hoạch. Với quá trình chăm sóc và thu hoạch cẩn thận, hồng đẳng sâm loại 1 đã sẵn sàng sể đến với giai đoạn tiếp theo của quy trình sản xuất rượu.
  • Bước 3: Men lá được ủ từ 12 loại thảo dược chiếm tỷ lệ 70%, hồng đẳng sâm sau khi sơ chế chiếm 30%, tất cả nguyên liệu sau khi được đảm bảo đúng tỷ lệ sẽ được kết hợp nhau. 
  • Bước 4: Đây là bước quan trọng trong quá trình, sau khi 2 nguyên liệu được kết hợp với nhau, tất cả sẽ được đem đi ủ bằng phương pháp truyền thống. 
  • Bước 5: Sau một khoảng thời gian nhất định, khi quá trình ủ men được hoàn tất, trải qua kiểm định và xác nhận, rượu sâm sẽ được đem đi chưng cất bằng những phương pháp hiện đại, áp dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhằm đảm bảo chất lượng và hương vị hảo hạng cho rượu.
  • Bước 6: Kết quả cho ra chính là rượu sâm PyLo với hương vị đậm đà, độc đáo và nhiều thành phần dưỡng chất tốt cho sức khỏe.
Rượu sâm được ủ với quy trình độc đáo
Rượu sâm được ủ với quy trình độc đáo

Rượu sâm PyLo – lựa chọn lý tưởng cho sức khỏe

Từ những nguyên liệu quý hiếm, tốt cho sức khỏe như hồng đẳng sâm và các thảo dược rừng, trải qua quá trình sản xuất khép kín đã tạo ra rượu sâm PyLo với nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Một số công dụng có thể kể đến là:

  • Tốt cho hệ thống tuần hoàn máu, giúp máu huyết lưu thông tốt hơn, tránh tình trạng hình thành các cục máu đông. Nhờ những tác dụng này  giúp cơ thể ngăn chặn hiệu quả tình trạng tai biến và đột quỵ. Lưu thông máu tốt còn giúp trí não được ổn định, hệ thần kinh khỏe mạnh, minh mẫn và giảm đau đầu. Tác dụng an thần còn giúp xua tan những lo âu, mệt mỏi, mang đến giấc ngủ ngon cho người dùng.
  • Các thành phần trong hồng đẳng sâm nổi tiếng với việc giúp làm chậm quá trình lão hóa, gìn giữ sức khỏe dẻo dai, kéo dài tuổi thọ.
  • Với những thảo dược từ thiên nhiên trong rượu xanh men lá, rượu sâm có tác dụng làm mát gan, giải độc và phục hồi chức năng gan.
  • Sử dụng rượu sâm còn giúp cơ thể bổ sung những dưỡng chất quý hiếm  có thể kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư, làm chậm sự phát triển của các khối ưu.
Rượu sâm PyLo có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe
Rượu sâm PyLo có nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe

Giá rượu sâm PyLo

Rượu sâm PyLo với chất lượng đạt chuẩn quốc tế, đang được phân phối chính hãng tại Dược Liệu Rừng PyLoHerb. Mọi người có nhu cầu có thể truy cập theo thông tin sau để có thể mua hàng chất lượng với mức giá rượu sâm PyLo tốt cạnh tranh nhất.

PyLoHerb – Tổ Hợp Dược Liệu Rừng Phòng Và Trị Bệnh 

Hotline: 0903 753 645 

Showroom: 22 Đường 34, An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP.HCM 

Website: www.PyLoHerb.com

=> XEM THÊM: PYLOHERB tiếp đón doanh nhân việt chọn rượu sâm PYLO bảo vệ sức khỏe

Nguồn: PyLoHerb.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *